Du lịch miền bắc nước Úc với hồ nước Hillier hồng kì lạ

Published July 19, 2013 by dulichnhatrangvnn

Bạn biết đến đất nước Australia bởi những điều gì? Đó là đất nước của những chú kangaroo có túi đặt biệt, là nơi có rạn san hô lớn bậc nhất nằm trong 7 kì quan của thế giới?. Du lịch úc lần này sẽ cùng bạn khám phá một địa điểm du lich mien bac vô cùng độc đáo khác và của chỉ riêng Australia mà thôi.

du lich mien bac

Du lịch úc đặt chân đến một bờ hồ xinh đẹp nằm trên đảo Middle – hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Recherche ở phía Tây Australia. Và bạn hãy khoan ngạc nhiên nhé, điều đặc biệt của hồ nước mà tôi muốn giới thiệu với các bạn này là sắc hồng rực rỡ của nó.

Hồ nước hồng lần đầu tiên được nhà thám hiểm Matthew Flinders phát hiện ra vào năm 1802 sau khi ông trèo lên một đỉnh núi và phát hiện ra.

Du khách du lịch miền bắc nước úc hãy thử một lần làm nhà thám hiểm, treo lên một đỉnh núi cao và nhìn xuống hồ nước Hillier và cảm nhận sự kinh ngạc khi nhận ra mặt hồ nước là một màu hồng rực rỡ. Và một điều đặc biệt hơn nữa mà các nhà thám hiểm nghiệp dư trong tour úc thu nghiệm được đó là màu hồng này sẽ không bao giờ mất đi, nó tồn tại vĩnh viễn dù bạn đưa nó vào trong bất kì một vật đựng nào. Khách du lich mien tay úc chắc hẳn sẽ thắc mắc rất nhiều vì sao nước trong hồ lại có màu như thế, thế nhưng đó vẫn mãi là một câu hỏi bí ẩn không tìm được lời giải đáp.

du lich mien tay

Du lịch úc tại hồ nước hồng Hillier, du khách tour đi úc có thể leo núi để khám phá, hoặc có thể men theo những cồn cát được phủ bởi một lớp thực vật phong phú, tìm kiếm cho mình những khung cảnh tuyệt vời bên ven hồ.

Và tôi tin chắc rằng những cánh chim sải cánh dài trên nền trời ráng hồng bởi màu nước hồ sẽ là những tấm ảnh tuyệt vời nhất lưu lại trong lòng du khách khi du lich úc.

Leave a comment